Thương Mại
Ngày: 10/04/2013
GFS đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu, chuyên nhập khẩu và cung cấp thiết bị thi công, máy xây dựng, phương tiện giao thông vận tải, xe chuyên dùng, trang thiết bị y tế, sắt thép và vật liệu xây dựng, v.v… cho các đơn vị thành viên của Tổng công ty Xây dựng Công trình Giao thông 8 (Bộ Giao thông Vận tải) và khách hàng thuộc các bộ Y tế, Công an v.v…

 
 
GFS có mối quan hệ trực tiếp với các đối tác và nhà sản xuất lớn, có uy tín trên thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau như máy xây dựng của các hãng KOMATSU, HITACHI, KATO, BAUER, VOGELE, PUTZMEISTER, CATERPILLAR, HUYNDAI, DAEWOO…; thiết bị y tế của Tây Ban Nha, Pháp…; xe đặc chủng, xe cứu thương của các hãng TOYOTA, MITSUBISHI, FIAT…; thiết bị điện lạnh của các hãng NATIONAL, TOSHIBA…; thiết bị tin học của các hãng DELL, SIEMENS…

 

Được sự uỷ quyền và mua hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới, cộng với đội ngũ cán bộ có trình độ, năng nổ; phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo; đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo trong và ngoài nước nên công ty chúng tôi thường xuyên thắng thầu các dự án cung cấp thiết bị thi công xây dựng, phương tiện giao thông vận tải, xe chuyên dùng, vật tư kỹ thuật, trang thiết bị y tế, thiết bị điện lạnh v.v… cho nhiều cơ quan trong nước và các tổ chức Quốc tế.
 
Phát huy bề dày kinh doanh thương mại trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, kinh doanh lắp ráp xe máy và một số hoạt động thương mại khác, sau khi thị trường xe máy khép lại GFS đã nhanh chóng chuyển đổi sang các lĩnh vực kinh doanh thương mại khác phù hợp với điều kiện thị trường hơn như kinh doanh vật liệu xây dựng, xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh phân bón và các loại vật tư phục vụ ngành nông nghiệp. Tuy đây chỉ là khởi đầu cho một chặng đường mới nhưng trong năm qua GFS đã tự đặt nền móng khá thành công trong lĩnh vực này.

 

 Hướng tới những năm tiếp theo, GFS đang xây dựng một hệ thống vệ tinh trong hoạt động thương mại nhằm mục tiêu từng bước khẳng định vị thế thực sự của mình trong thương trường. Mục tiêu doanh thu trong hoạt động thương mại hàng năm là đạt tối thiểu 500 tỷ đồng, trong đó đặc biệt chú trọng đến doanh thu từ kinh doanh các mặt hàng phục vụ nông nghiệp và dân sinh.